HƯỚNG DẪN TẠO NHÓM CHAT VỚI KHÁCH HÀNG

18.04.2025

Việc lập nhóm chat với khách hàng đã không còn xa lạ với những người kinh doanh. Cho dù là kinh doanh online hay offline, người bán hàng có thể tận dụng tính năng tạo nhóm của các nền tảng mạng xã hội với từng nhóm đối tượng để dễ dàng tương tác và chăm sóc khách hàng một cách thuận lợi.

Cụ thể, quý Đại lý có thể tạo nhóm chat với những khách hàng có giao dịch thường xuyên để gửi các thông tin quan trọng như ưu đãi thẻ game hoặc thẻ điện thoại, nhắc nhở khách hàng đóng tiền điện trước kỳ hạn thanh toán,....Điều này giúp quý Đại lý xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng cũng như góp phần tăng thêm doanh thu cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó, việc tạo nhóm chat cũng giúp khách hàng của quý Đại lý giao dịch dễ dàng hơn, họ có thể mua hàng bằng cách chuyển khoản trực tuyến mà không cần phải mất thời gian đến cửa hàng.



Qua bài viết này, Đại lý Shopee sẽ hướng dẫn quý Đại lý cách tạo nhóm chat miễn phí trên Zalo - một trong những nền tảng mạng xã hội thông dụng với lượng người dùng lớn. Hãy cùng theo dõi ngay bên dưới nhé:


HƯỚNG DẪN TẠO NHÓM CHAT ZALO


Việc tạo nhóm chat đã không còn xa lạ với những nhà kinh doanh, đây là cách vô cùng hữu ích để tạo mối quan hệ tốt giữ chân khách hàng. Hy vọng qua bài viết trên, quý Đại lý có thể tận dụng tính năng tạo nhóm chat với các khách hàng của mình để công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi nhé.

----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@support.shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee