THÔNG BÁO: BẢO TRÌ NÂNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BIDV

30.08.2023

Kính gửi Quý Đại lý,

Căn cứ vào thông tin mới nhất đến từ đối tác BIDV, nhằm nâng cao tiện ích và mang đến các trải nghiệm tốt hơn dành cho Đại lý trong thời gian tới, hệ thống ngân hàng BIDV sẽ tiến hành tạm dừng dịch vụ để chuyển đổi CoreBanking từ ngày 31/08 - 04/09.

Trong đó, các dịch vụ liên quan đến BIDV tại Đại lý Shopee sẽ bị ảnh hưởng như sau:

STT DỊCH VỤ NỘI DUNG BỊ GIÁN ĐOẠN THỜI GIAN ẢNH HƯỞNG
1 Dịch vụ Ví điện tử
- Liên kết ví
- Nạp, rút ví điện tử
- Liên kết ví điện tử qua ekyc từ ứng dụng ví điện tử
Từ 22h30 ngày 31/08/2023 đến 10h00 ngày 04/09/2023.
2 Dịch vụ Thu hộ/ Thu hộ qua tài khoản định danh Dừng toàn bộ các giao dịch vấn tin, hạch toán Thu hộ/ Thu hộ qua tài khoản định danh toàn bộ các kênh thanh toán.
3 Dịch vụ Chi hộ Online 24/7 Dừng toàn bộ các giao dịch vấn tin, hạch toán Chi hộ Online 24/7
4 Dịch vụ Cổng thanh toán Dừng toàn bộ các giao dịch xác thực thẻ/tài khoản BIDV, hạch toán dịch vụ Cổng thanh toán
5 Dịch vụ mở tài khoản qua ekyc từ kênh đối tác Dừng toàn bộ các giao dịch mở thông tin khách hàng, tài khoản thanh toán và Smartbanking thông qua ekyc trên kênh của Shopeepay. Từ 14h30 ngày 31/08/2023 đến 10h00 ngày 04/09/2023.

Trong thời gian bảo trì, Đại lý sẽ không thể sử dụng các dịch vụ nêu trên. Ngoài ra, các kênh nạp tiền vào tài khoản bán hàng không liên quan đến ngân hàng BIDV vẫn hoạt động bình thường, XEM THÊM 👉

Quý Đại lý hãy ghi nhớ và sắp xếp để tránh gián đoạn công việc trong dịp lễ này nhé. Trân trọng!


----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee